top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTsumugi Ufa

สูตรบาคาร่า Man United เผชิญกับการแข่งขันจาก Real Madrid สำหรับกองหน้าวัย 29 ปี - รายงาน


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังแข่งขันกับยูเวนตุสและเรอัลมาดริดเพื่อเซ็นสัญญากับวูล์ฟไปข้างหน้าราอูลจิเมเนซตามรายงาน


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังแข่งขันกับยูเวนตุสและเรอัลมาดริดในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าราอูลจิเนเนซของทีมหมาป่าตามรายงานในอิตาลี


สื่อของอิตาลีCalcioMercatoตามที่อ้างโดยเดลี่เมล์รายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ Jimenez ที่ Wolves


บทความเดียวกันระบุว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเผชิญกับการแข่งขันจากการชอบของยูเวนตุสและเรอัลมาดริดหลังจากการแสดงที่น่าประทับใจของกองหน้าหมาป่าในฤดูกาลนี้


ตามเรื่องราวเดียวกันตัวแทนของ Jimenez Jorge Mendes จะมีบทบาทสำคัญในการถ่ายโอนที่อาจเกิดขึ้นโดยมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการเข้าและออกนอกบ้านที่ Wolves ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


รายงานยังคงเน้นย้ำว่ายูเวนตุสและเรอัลมาดริดได้สร้างความสัมพันธ์กับเมนเดสซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์ในการเจรจาที่อาจเกิดขึ้น


สื่อของอิตาลีอ้างว่าแชมป์กัลโช่ลังเลที่จะได้พบกับค่าตัว 54 ปอนด์สเตอลิงก์ของ Wolves สำหรับเม็กซิโกในระดับนานาชาติเนื่องจากยูวีมองหาที่จะมาแทนที่กอนซาโล่อิกวาอิน


เรื่องนี้กล่าวเสริมว่ายูเวนตุสหวังว่าข้อตกลงการแลกเปลี่ยนจะช่วยให้ซีรีเอเอลงจอดเป้าหมายของพวกเขาก่อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริด


Jimenez ยิงประตูในชัยชนะของ Wolves 2-0 เหนือเวสต์แฮมยูไนเต็ดที่สนามกีฬาลอนดอนเมื่อคืนวันเสาร์ขณะที่เขาทำประตูที่สามในเกมพรีเมียร์ลีกสี่นัดสุดท้าย


ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันทำประตูได้ 14 ประตูและทำ 6 รายการใน 30 นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เพื่อช่วยให้วูล์ฟท้าทายสำหรับการจบอันดับสี่


อดีตกองหน้าของเบนฟิก้าได้พิสูจน์สายเลือดของเขาบนเวทียุโรปด้วยการกลับมาอย่างน่านับถือจากสามประตูและอีกสามช่วยเหลือในการออกนอกบ้านเจ็ดครั้งในลีกยูโรปา


หมาป่าจะกลับมาดำเนินการในคืนวันอังคารโดยปะทะกับบอร์นมั ธ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเป็นเจ้าภาพเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในคืนวันพุธ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page