top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTsumugi Ufa

วิธีสมัคร บาคาร่าออนไลน์ Kewell relives ประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกฟีฟ่าเป้าหมาย v โครเอเชีย


ในวันนี้ในปี 2549 อีควอไลเซอร์ตอนปลายของ Harry Kewell ได้ส่ง Socceroos ไปยัง 16 ฟุตบอลโลก 2006 ที่ผ่านมาหลังจากผู้ตัดสินที่น่าตื่นเต้นต่อต้านโครเอเชีย


มันเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของกรีนและโกลด์ในเวทีโลกเป็นเวลา 32 ปีและความก้าวหน้าของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์บานพับในการแข่งขันรอบสุดท้ายของกลุ่มในสตุตการ์ต


หลังจากนั้นเพียงสองนาทีโครเอเชียก็เปิดการให้คะแนนผ่านการเตะฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมของ Darijo Srna แต่สำหรับ Kewell และ Socceroos มันช่วยให้พวกเขามั่นใจเท่านั้น


“ มันเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะลงไปเพราะเรามีเวลา 88 นาทีในการแก้ไข” Kewell เล่า


“ มันช่วยเพิ่มการเริ่มต้นของเราและเรารู้สึกมั่นใจ


"เราเพิ่งจากความแข็งแกร่งสู่ความแข็งแกร่ง"


Craig Moore ดึงระดับออสเตรเลียออกมาจากจุดโทษเมื่อ 38 นาที แต่ความสมดุลกลับคืนมาทางโครเอเชียเมื่อการยิงของ Niko Kovac คลำ Zeljko Zalac ในนาทีที่ 56


ไม่แม้กระทั่งช่วงเวลานั้นอาจทำให้รางรถไฟของ Socceroos เข้าใกล้ได้อย่างมั่นใจ


“ ในช่วงครึ่งหลังเราออกไปข้างนอกและคาลัคทำผิดพลาด แต่ไม่มีพวกเราสักคนเดียวที่ลงมือทำ” Kewell กล่าว


“ เราต้องไปรับตัวเองอีกครั้งและเราผลักและผลักดัน


"ความเหมาะสมและความมั่นใจของเราในเวลานั้นไม่เป็นสองรองใคร"


ด้วยเวลาเพียง 11 นาทีและ Socceroos กำลังจ้องมองไปที่ถังขยะออกไปเด็กชายทองของออสเตรเลียก็ก้าวขึ้น


มันเป็นไม้กางเขนที่มาร์โกเบรสเซียโนซึ่งพบว่า Kewell ไม่ได้ทำเครื่องหมายไว้ที่หลังเสาและเขาก็สามารถส่งแฟนออสซี่ไปได้ทุกที่อย่างบ้าคลั่ง


“ ลูกบอลเจอดังนั้นฉันจึงเอามันไปทางซ้ายและกระแทกมันด้วยขวาของฉัน” Kewell จดจำได้


“ เมื่อเห็นว่าบอลเข้าไปด้านหลังของตาข่ายคุณสามารถเห็นการผ่อนปรนบนใบหน้าของฉันเพราะฉันเพิ่งทำแต้มบนเวทีฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


“ นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมีคนไม่กี่คนที่ได้รับโอกาสให้คะแนนและเมื่อมันปรากฏออกมาเป้าหมายก็คือคนที่ส่งเราไปถึง 16 คนสุดท้ายซึ่งเราไม่เคยคาดคิดว่าจะทำ”


คืนที่มีชื่อเสียงสำหรับ Socceroos ถูกปกคลุมด้วยคำพูดที่มีชื่อเสียงในขณะนี้จากผู้วิจารณ์ Simon Hill“ เด็กชายทองคำของออสเตรเลียได้เกิดขึ้นโดยมีเป้าหมายสีทอง! มันแค่เป็นแฮร์รี่!”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page