top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTsumugi Ufa

วิธีเล่นบาคาร่า ให้ได้เงิน แมนเชสเตอร์ซิตี้จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งในฤดูกาลหน้า: Guardiola


ผู้จัดการ Pep Guardiola กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้“ มีความคิด” สำหรับการปรับปรุงด้านในตลาดการโอนและจะพร้อมที่จะหยุดการเสนอราคาของลิเวอร์พูลสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกแบบ back-to-back พรีเมียร์ลีก


ลิเวอร์พูลต้องการคะแนนห้าคะแนนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้ครองแชมป์ลีกอังกฤษครั้งแรกในรอบสามทศวรรษและขับออกจากเมืองซึ่งได้รับตำแหน่งในสองฤดูกาลที่ผ่านมา


“ ลิเวอร์พูลจะยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งพวกเขาอยู่ แต่เมื่อเรารักษาตำแหน่งเราเป็นคนแรกที่ทำมันเป็นเวลา 10 ปีเพื่อให้คุณรู้ว่ามันยากที่จะทำเช่นนั้น” Guardiola อ้างคำพูดของบีบีซี


“ จากเก้ารางวัลสุดท้าย (ภายในประเทศ) ที่เราได้ต่อสู้เพื่อเราได้รับรางวัลที่แปด นั่นไม่เลวและฉันคิดว่าฤดูกาลหน้าเราจะทำอีกครั้ง


“ ไม่ผิดกับสิ่งที่เราทำในแง่ของคะแนนและการแสดง เรามีแนวคิดสำหรับตลาดการโอนจากนั้นในฤดูกาลหน้าเราจะเตรียมการสู้รบอีกครั้ง”


เมืองจะเข้ายึด Burnley ในวันจันทร์และพ่ายแพ้ต่อฝ่าย Guardiola นั่นหมายความว่า Liverpool สามารถผนึกตำแหน่งด้วยการชนะ Crystal Palace ในวันพุธ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page